Công nghệ FPT camera gây ấn tượng tại 'Ngày thẻ Việt Nam'

Tại sự kiện mua sắm "Sóng Festival" nằm trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam 2020, đã có sự tham gia của Công ty CP Viễn thông FPT Telecom và đặc biệt là dịch vụ FPT Camera giám sát an ninh cho toàn bộ sự kiện.

Nằm trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam 2020 dành cho giới trẻ, sự kiện có sự tham gia của các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). Bên cạnh đó là sự góp mặt của FPT Telecom với những sản phẩm dịch vụ nổi bật cùng hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề khác.

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật đường truyền phục vụ sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival được FPT Telecom phối hợp thực hiện với đảm bảo cho hoạt động nghiệp vụ của các ngân hàng thông suốt và phục vụ nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của hàng nghìn khách tham quan cùng lúc. Ngoài ra tại sự kiện, FPT Camera tự hào là đơn vị tài trợ camera an ninh bố trí xung quanh sân vận động nhằm hỗ trợ giám sát và đảm bảo an ninh cho khách hàng tham gia trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

 
Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh (thứ ba từ phải sang) đến tham quan gian hàng của FPT Telecom ẢNH: C.T.V

Quầy trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ thông minh của FPT Telecom luôn thu hút được đông đảo khách hàng trẻ, đam mê công nghệ. "Tôi ấn tượng với tính năng Guard Zone của FPT Camera, tính năng camera an ninh khá hay để tùy chọn vùng cảnh báo thông minh" - anh Mai Văn Hòa, một trong những khách hàng có mặt chia sẻ khi trải nghiệm sản phẩm FPT Camera. Tính năng Guard Zone giúp khách hàng có thể khoanh vùng khu vực nhận cảnh báo một cách cụ thể hơn, giúp tùy chỉnh các khu vực đặc biệt như cửa ra vào, cửa sổ... nhằm gia tăng an ninh cho ngôi nhà.

 
Quầy của FPT Telecom nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia sự kiện. ẢNH: C.T.V
 
Với sự kiện quy mô người tham dự trên 10.000 người, FPT Telecom đưa vào hệ thống sản phẩm FPT Camera giám sát thông minh, sản phẩm với ưu điểm lưu trữ Cloud an toàn cho dữ liệu, gần đây các tính năng FPT Camera luôn được cập nhật cải tiến, ngày một thông minh hơn giúp sự kiện được tổ chức an toàn.