FPT Camera đồng hành “xuyên màn đêm” cùng giải VnExpress Marathon tại Hà Nội

FPT Camera là cái tên quen thuộc đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon. Trước đó, FPT Camera là nhà tài trợ, giám sát giải chạy này tại TP Quy Nhơn và gây ấn tượng mạnh bởi sự chuyên nghiệp, an toàn và thông minh. Sản phẩm được Ban tổ chức VnExpress Marathon đặt niềm tin bởi sản phẩm được cấu thành từ một loạt thiết bị phần cứng của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Camera cho hình ảnh độ phân giải cao, màu sắc trung thực

Vào ngày 28 – 29/11/2020, VnExpress Marathon chính thức “cập bến” Thủ đô Hà Nội với giải chạy vào ban đêm. Theo đó, giải chạy được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chương trình khai mạc giải chạy diễn ra vào 17h ngày 28/11, các vận động viên sẽ bắt đầu chạy từ 00:00 ngày 29/11, lễ trao giải dự kiến vào khoảng 8h sáng ngày 29/11.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng có mặt tại giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020

Tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, FPT Camera tiếp tục là nhà tài trợ các Camera giám sát giải trên cung đường chạy. Đội ngũ Ban Dự án FPT Camera tiến hành lắp đặt các Camera tại các điểm, trong lúc tiến hành chạy, các Camera này sẽ được các thành viên giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho các vận động viên xuyên suốt giải chạy.

Đồng thời, trong ngày 27 – 28/11, FPT Camera cũng có gian hàng tại khu vực H10 thuộc khu vực triển lãm Lê Thái Tổ - Bờ Hồ Hoàn Kiếm. Tại gian hàng, Ban Dự án FPT Camera tổ chức các Minigame giúp người xem “rinh” quà. Và đặc biệt không thể thiếu trong sự kiện chính là hình ảnh bé Cam – linh vật của FPT Camera hoạt náo trong toàn bộ hoạt động. Trong sáng ngày 27/11, Ban Dự án FPT Camera đã triển khai sắp xếp gian hàng và đón những vị khách đầu tiên ghé thăm.

Vị trí gian triển lãm của FPT Camera (H10)

Theo dự kiến, đội ngũ Ban Dự án FPT Camera sẽ tiến hành lắp đặt Camera giám sát giải chạy vào tối ngày 27/11 và sáng ngày 28/11. Với kinh nghiệm lâu năm tổ chức các sự kiện như Internet Day, FPT Techday và VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020, các thành viên dự kiến sẽ lắp đặt nhanh chóng, an toàn, thuận lợi, đem lại hiệu quả cao nhất cho giải chạy.

Tin tức về FPT Camera đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 tiếp tục được cập nhật trên FoxNews.