FPT Camera – Trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh bảo vệ con cái ở nhà mùa dịch

Với công nghệ tiên tiến, chất lượng hình ảnh Full HD 1080p cùng dịch vụ Cloud cho phép người dùng truy cập, lưu trữ trực tiếp, phụ huynh có thể yên tâm để con nhỏ ở nhà trong mùa dịch COVID. 

Tình hình dịch bệnh  ngày càng trở nên phức tạp, để có thể bảo vệ các em học sinh, sinh viên đồng thời ngăn chặn tình trạng lây lan của dịch, Sở GD&ĐT đã đưa ra thông báo chính thức về việc cho học sinh học online trực tuyến bắt đầu từ ngày 04/05. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều bậc phụ huynh rơi vào trạng thái hoang mang khi người lớn thì vẫn phải đi làm, trẻ con thì nghỉ học. Một số gia đình trong số họ chọn cách chia ca nghỉ làm sáng, chiều để trông con, trước khi được người thân hỗ trợ. Vài người có con cùng tuổi rủ nhau đưa bọn trẻ đến cơ quan để có bạn chơi cùng. Tuy nhiên, đây đều là những giải pháp tạm thời. 

Nhà chị Phạm Thu Huyền (Hà Nội) có 2 em nhỏ, đứa 8 tuổi đứa 14 tuổi đều được nghỉ học, chồng bận việc, Huyền buộc phải lên phương án làm thế nào con được chăm mà mẹ vẫn được đi làm. Chị tính đến phương án lắp 3 camera của FPT để phòng trường hợp nếu con phải ở nhà dài ngày, bố mẹ đi làm vẫn dõi theo được. 

"Dịch chưa biết khi nào sẽ kết thúc, giờ thay vì tìm giải pháp tạm thời, tôi tính kế lâu dài. Con tự lập còn bố mẹ cũng an tâm hơn", người mẹ 39 tuổi nói. 

 Sản phẩm FPT Camera vẫn luôn là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất tại FPT Telecom, trong thời điểm dịch bệnh này, đây càng là một sản phẩm mà bất cứ phụ huynh nào cũng không thể bỏ qua. 

Nổi bật với với dịch vụ Cloud - cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng; kèm theo nhiều tính năng ưu việt của dịch vụ điện toán đám mây (Sao lưu an toàn - ANR; Cảnh báo vùng chuyển động - Guard Zone;...), cùng chất liệu hình ảnh Full HD 1080p, phụ huynh có thể yên tâm thuê người trông trẻ đến trông con tại nhà, đồng thời vẫn theo dõi, cập nhật được tất cả hoạt động trong ngày của con cái.