FPT Telecom miễn phí tính năng F-Safe trong 02 tháng, an tâm online mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu online để học tập, làm việc, giải trí càng tăng cao. Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo an toàn trên môi trường mạng, từ ngày 01/07/2021, FPT Telecom miễn phí cước tính năng F-Safe trong 02 tháng.

Giới thiệu về F-Safe

F-Safe là tính năng được PT Telecom hợp tác phát triển cùng Tập đoàn bảo mật F-Secure - Tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp an toàn thông tin. F-Secure hiện đang là đối tác chiến lược của 220 tập đoàn viễn thông trên toàn cầu, giúp bảo vệ các doanh nghiệp và người dùng cá nhân chống lại các mối nguy hại trên Internet.

F-Safe giúp bảo vệ mọi kết nối với mạng gia đình; ngăn chặn virus, mã độc, botnet tấn công vào các thiết bị thông minh cũng như các mối nguy cơ đối với quyền riêng tư của người dùng (website giả mạo, đánh cắp mật khẩu, website chứa nội dung đồi trụy…).

Ưu điểm nổi bật của tính năng bảo mật F-Safe

- Bảo mật bằng trí tuệ nhân tạo: Tính năng bảo mật F-Safe được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) - công nghệ hàng đầu hiện nay giúp bảo vệ toàn diện nhất.

- Bảo vệ không giới hạn: Tự động bảo vệ tất cả các thiết bị kết nối trong hệ thống mạng gia đình, không giới hạn số lượng, kể cả các thiết bị không thể cài đặt các phần mềm bảo mật như Camera, Smart door lock…

- Không cần cài đặt: F-Safe được tích hợp tự động trong gói cước Internet FPT, không cần cài đặt, không tốn dung lượng thiết bị như các phần mềm bảo mật truyền thống.

F-Safe giúp bạn và gia đình online an toàn như thế nào?

Bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân

- F-Safe sẽ chặn các kết nối độc hại, có chứa virus, mã độc… có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn để lấy cắp hoặc phá huỷ dữ liệu cá nhân.
- Ngoài ra, F-Safe còn ngăn chặn các website theo dõi và thu thập dữ liệu về hành vi lướt web của bạn.

Kiểm soát hoạt động của con trẻ trên Internet
 

- Kiểm soát nội dung: Chủ động ngăn chặn các nội dung có hại, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, sự phát triển lành mạnh của trẻ.

- Kiểm soát thời gian: Thiết lập khung giờ mà trẻ có thể sử dụng Internet trên các thiết bị mà bạn cho phép

Bảo vệ toàn bộ thiết bị thông minh

- F-Safe bảo vệ toàn bộ các thiết bị thông minh trong nhà, kể các thiết bị không thể cài đặt các phần mềm bảo mật và diệt virus truyền thống.

- Không giới hạn số lượng các thiết bị được bảo vệ.

Chủ động kiểm soát nội dung

- F-Safe sẽ tự động chặn các nội dung độc hại, không lành mạnh.

- Bạn có thể chủ động thêm bớt danh sách các nội dung này để phù hợp nhất với nhu cầu.

Ưu đãi dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng F-Safe

Từ ngày 01/07/2021, FPT Telecom miễn phí cước tính năng F-Safe trong 02 tháng cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet các gói Super80, Super100, Super150. Mức phí sau thời gian dùng thử sẽ là 10.000đ/tháng (chưa bao gồm VAT).

Đối với các khách hàng đã sử dụng Internet có tính năng F-Safe các gói cước từ Super80 trở lên, cước phí sẽ tính theo giá 10.000đ/tháng (chưa bao gồm VAT). Phí sử dụng F-Safe sẽ được tính tích hợp vào hợp đồng đăng ký gói cước Internet của khách hàng và thu phí theo kỳ hạn hợp đồng mà khách hàng đăng ký.

Quý khách hàng vui lòng gọi tới tổng đài 1900.6600 hoặc hotline 0332.461.468 để được tư vấn & đăng ký sử dụng tính năng F-Safe nhanh nhất!