F-SAFE - LÁ CHẮN BẢO MẬT CHO CẢ GIA ĐÌNH TRONG NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

Internet thế hệ mới, tích hợp F-Safe an toàn cho cả gia đình ngay cả trên không gian mạng. An toàn cho các thiết bị sử dụng chung mạng internet khỏi sự tấn công của virus, mã độc ngay tại gia.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, cuộc sống của nhiều người dần gắn liền với internet, rủi ro bị tấn công qua mạng nhằm chiếm đoạt và phát tán thông tin cá nhân đang trở nên cực kỳ phổ biến. Đây cũng là một trong những nỗi lo lớn của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp hay cá nhân. Vậy đâu là giải pháp để giải quyết tình trạng này?

F-safe như một giải pháp hoàn hảo, được FPT Telecom ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dùng khi sử dụng chung mạng internet. Được tích hợp sẵn trên modem wifi khi người dùng đăng ký mạng FPT với ưu điểm là không cần lắp đặt rườm rà và không tốn dung lượng cho F-Safe như những phần mềm bảo mật truyền thống trên thị trường.

Với tính năng bảo mật vượt trội nhờ sử dụng công nghệ AI, F-Safe sẽ đóng vai trò như một “chiến sĩ mạng” bảo vệ thông tin người dùng internet FPT trước các kết nối được cho là không an toàn, chứa virus, mã độc hay các trang web độc hại có hành vi theo dõi người dùng,..sẽ bị chặn lại ngay ở modem và hoàn toàn không thể xâm nhập vào thiết bị kể cả khi người dùng có vô tình nhấn vào. Hơn thế nữa, để người dùng có thể tự quản lý và chủ động hơn trong việc quyết định chặn hay bỏ chặn các website khác thông qua ứng dụng Hi FPT.

Ngoài ra, đây còn là một trợ thủ đắc lực của cha mẹ khi cha mẹ không có thời gian ở cạnh con 24/7. F-Safe sẽ thay cha mẹ ngăn chặn con trẻ việc nhấp vào những link độc hại có nguy cơ làm mất dữ liệu hay thậm chí là gây nguy hại nghiêm trọng cho máy tính. Bên cạnh đó, cũng hỗ trợ giám sát nội dung chặt chẽ với mong muốn tạo ra hệ sinh thái lành mạnh, an toàn, bảo vệ con khỏi những nội dung bạo lực, không phù hợp làm ảnh hưởng đến tâm lý của con.

Sản phẩm F-Safe của FPT Telecom mở ra một không gian mới, một lựa chọn mới cho người dùng với chi phí rẻ hơn, chất lượng tốt hơn, góp phần làm trong sạch môi trường internet Việt cũng như bảo vệ các gia đình Việt khỏi những sự tấn công mạng. Hãy trang bị và xây dựng hệ thống mạng an toàn cho cả gia đình mình trong dịp đầu năm mới để các thiết bị điện tử trong nhà đều được bảo vệ tuyệt đối cũng như hưởng mức giá ƯU ĐÃI đặc biệt từ FPT như một lời chúc năm mới.

Để lại thông tin tại đây hoặc gọi ngay hotline để nhận ngay ưu đãi!