Giải trí tại gia - chẳng cần đi xa với FPT Play Box

Cùng FPT Play Box trải nghiệm không gian giải trí tại gia với hàng trăm kênh truyền hình, kho phim ảnh, hơn 5000 ứng dụng giải trí và cả những giải thể thao độc quyền hấp dẫn. 

Sở hữu FPT Play Box chỉ từ 1.490.000 đồng và nhiều gói ưu đãi hấp dẫn
   

  • FPT Play Box+ (1GB)    1.490.000 VNĐ
  • FPT Play Box+ (2GB)    1.690.000 VNĐ
  • FPT Play Box S    2.390.000 VNĐ 

Từ ngày 01/07/2021, khi đăng ký mua Online FPT Play Box qua website: fpt.vn/shop, Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 1 tháng gói VIP và 12 tháng gói gia đình. Với ưu đãi này, Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với các kênh giải trí hấp dẫn. FPT Play Box được hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm và sử dụng sản phẩm để phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình.

FPT Play Box S là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây được nhiều người dùng lựa chọn

Giải trí tại gia - chẳng cần đi xa

Sở hữu trên mình những tính năng nổi bật đã giúp FPT Play Box trở thành thiết bị mang đến trải nghiệm giải trí thoải mái cho cả gia đình ngay tại nhà. 

Xem truyền hình thoải mái với hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. 
- Kho phim đặc sắc với nhiều thể loại từ phim Hàn Quốc, Việt Nam, Âu Mỹ, Ấn Độ…
- Các giải thể thao quốc  tế độc quyền hấp dẫn
- Với nhiều ứng dụng trò chơi từ Google Play Store và FPT Play Store đang chờ bạn trải nghiệm. 
- Chuyển kênh, tìm nội dung xem dễ dàng hơn với điều khiển giọng nói
- Giải trí tại gia với karaoke điều khiển bằng giọng nói với thanh âm hoàn hảo
Đặc biệt, điểm nhấn công nghệ của dòng sản phẩm FPT Play Box S ra mắt gần đây chính là tính năng Hands-free Voice Control (Điều khiển không chạm). Người dùng không cần cầm điều khiển vẫn có thể chuyển kênh bằng giọng nói, mở các bộ phim yêu thích, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt. Không chỉ là TV Box phục vụ nhu cầu giải trí, FPT Play Box S còn được xem như là “trái tim” của ngôi nhà thông minh, để điều khiển các thiết bị khác trong nhà. Ví dụ, người dùng có thể mở một kênh truyền hình yêu thích trong khi ra lệnh cho máy hút bụi tự vận hành, bật tắt đèn hay kiểm tra các thông tin về thời tiết, thị trường...