Hướng dẫn học online qua Zoom trên FPT Play Box

Không cần laptop hay điện thoại, học sinh vẫn có thể học trực tuyến tại nhà qua zoom với FPT Play Box. Hãy cùng xem bài hướng dẫn bên dưới để thao tác dễ dàng nhất. 

Với một sản phẩm Tivi box hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android thì việc cài đặt thêm ứng dụng là điều rất dễ dàng. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Zoom, giúp cho việc học trực tuyến trở nên đơn giản hơn.
 
Hướng dẫn học online qua Zoom với FPT Play Box + (1GB/ 2GB) 
 
Bước 1: Tại giao diện tivi, chọn Mục mở rộng.

 Bước 2: Trong mục Mở rộng, tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Zoom.

Bước 3: Truy cập ứng dụng Zoom > Chọn Cài đặt > Chọn Cuộc họp > Chọn Tự động kết nối âm thanh > Chọn Wifi hoặc Dữ liệu di động.
 
Tiếp đó, bạn trở lại màn hình Zoom, chọn Tham gia cuộc họp.

Bước 4: Nhập ID cuộc họp và tên của mình > Nhấn Tham gia. Như vậy là bạn có thể bắt đầu buổi học online của mình rồi đấy. 
 
Những lưu ý khi học online qua Zoom trên FPT Play Box
 
Khi cài đặt ứng dụng Zoom trên FPT Play Box, người dùng cần lưu ý một số chi tiết để mang đến trải nghiệm học tập online tốt hơn. 

Đầu tiên là trong quá trình học trên ứng dụng Zoom, nếu không có tiếng hay hình ảnh thì bạn có thể khắc phục được bằng cách thử khởi động lại và kết nối lại micro trong phần cài đặt thiết bị. 
Lưu ý nhiều thiết bị sẽ yêu cầu tivi và ứng dụng Zoom phải có chung một nguồn mạng nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để tránh việc gián đoạn học tập của con trẻ. 
 
Đối với các Android tivi box hầu hết sẽ giới hạn bộ nhớ, nên trong quá trình tải ứng dụng bạn gặp phải những khó khăn thì hãy xóa những ứng dụng không sử dụng để tải zoom dễ dàng hơn. Đồng thời, cũng giúp tiết kiệm bộ nhớ và bảo vệ thiết bị sử dụng không bị giật lag. 
 
Người dùng có sử dụng Webcam nên lưu ý vị trí gắn, nếu có các trục trặc không thể khắc phục tại nhà, bạn nên liên hệ tổng đài FPT Play Box để được hỗ trợ. Như vậy, FPT Play Box còn mang đến những trải nghiệm học zoom tốt hơn với màn hình tivi lớn và cũng dễ dàng học tập hơn so với những thiết bị có màn hình nhỏ như điện thoại. Gọi hotline ngay để sở hữu chiếc FPT Play Box.