Trực tiếp 72 sự kiện cùng hàng trăm trận thi đấu nảy lửa của giải Bellator MMA trên FPT Play

Giải đấu hấp dẫn Bellator MMA đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được độc quyền phát sóng trên hệ thống FPT Play trong 3 năm, từ nay cho đến 2023. 

Bellator MMA còn được biết đến với tên gọi Bellator Fighting Championship, là một trong sáu chương trình thách đấu võ đài hàng đầu thế giới với sự góp mặt của nhiều võ sĩ MMA (Mixed Martial Arts - Võ thuật tổng hợp) xuất sắc. Cái tên chính thức - Bellator - được chọn từ tiếng La-tinh có nghĩa là chiến binh.

Giải đấu MMA hoành tráng nhất nhì thế giới

Từ năm 2008 đến nay, hơn 260 sự kiện Bellator MMA được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, đồng thời trình chiếu tại hơn 160 quốc gia với số lượng khán giả hâm mộ hơn một tỷ người. Trung bình mỗi năm, Bellator MMA tổ chức 24 sự kiện lớn nhỏ với hàng trăm trận đấu, trong đó cứ mỗi tháng lại có 2 sự kiện đỉnh cao.

So với các giải đấu khác, điểm nổi bật của giải Bellator MMA là chất lượng vượt trội của các võ sĩ tham đấu. Tất cả đều được tuyển chọn khắt khe và có thành tích nổi bật trong sự nghiệp như “lão tướng” nổi danh 28 trận bất bại Fedor Emelianenko, cựu vô địch hạng bán nặng của UFC Quinton “Rampage” Jackson hay đương kim vô địch hạng cân bantamweight - Sergio Pettis… Bellator MMA 2021 diễn ra từ ngày 3/4/2021, quy tụ 48 võ sĩ tham gia. Các võ sĩ được chia thành 8 hạng cân, trong đó có 2 hạng cân dành cho nữ. 

Bên cạnh đó, Bellator MMA cũng nổi tiếng là giải đấu tuân thủ chặt chẽ bộ Quy tắc Thống nhất của môn MMA (Unified Rules of MMA): chỉ có các trận tranh đai vô địch mới được diễn ra trong 5 hiệp; các trận khác chỉ diễn ra trong 3 hiệp đấu. Kết hợp với chất lượng võ sĩ, quy định này góp phần giúp cho tên tuổi của Bellator MMA gắn liền với độ khắc nghiệt. 

Điểm thú vị không thể bỏ qua của Bellator MMA là giải đấu luôn tổ chức song song cả những trận đánh đơn và những giải đấu dành cho các hạng cân. Chính bởi lẽ đó, các võ sĩ có thể nhận được những khoản tiền thưởng hậu hĩnh ngay khi thi đấu xong các trận đấu đơn. Trong sự kiện Bellator 266, võ sĩ hạng Light Heavyweight Yoel Romero từng giành được số tiền 150.000 USD. Còn đối thủ của anh là Phil Davis nhận được 100.000 USD.

Trận thư hùng ‘châm ngòi’ quả bom Bellator MMA tháng 10

00 giờ 00 ngày 02/10 (theo giờ Việt Nam) sẽ là thời điểm khai màn sự kiện thư hùng Bellator MMA 267: Lima vs MVP 2, bao gồm 5 trận đấu chính cùng 8 trận bên lề. Trong đó, nổi bật và được mong chờ nhất là trận tái đấu giữa cựu vương Douglas Lima 3 lần vô địch Bellator Welterweight Champion và tay đấm người Anh Michael Page trong hạng cân bán trung (welterweight).

Sau 2 thất bại cay đắng trước Yaroslav Amosov và Gegard Mousasi, trận đấu này là cơ hội lấy lại vị thế của Douglas “The Phenom” Lima. So với đối thủ, Lima hiện đang chiếm ưu thế kinh nghiệm với điểm MMA của cả hai lần lượt là 32-9 và 19-1. Tuy nhiên, Lima vẫn cần dè chừng vì không có kết quả nào là chắc chắn trước “vũ điệu” chết người của Michael “Venom” Page, tay đấm nổi tiếng với những cú nhún nhảy và đòn cước tầm cao. Đây được đánh giá là món khai vị cực kỳ hấp dẫn mà Bellator MMA giới thiệu đến khán giả trong tháng 10. 

Không chỉ giới thiệu Bellator MMA, FPT Play cũng giới thiệu đến khán giả Việt giải Combate Global với 30 show trực tiếp cùng các sự kiện hàng tuần với hơn 100 giờ phát sóng. Mỗi show của Combate Global đều được tổ chức theo chủ đề riêng như “World Championship Tripleheader”, “Mexico vs USA” hay “Women’s Tournament”. Như vậy, FPT Play hiện chính thức sở hữu bốn giải võ thuật hàng đầu thế giới đương đại là PFL (Professional Fighters League), KOK (King of Kings), Combate Global và Bellator MMA. 

Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và Bellator MMA có thể dễ dàng thưởng thức các trận tranh tài đỉnh cao trên hệ thống của FPT Play. Chỉ từ 88.000 đ/tháng với gói MAX/ VIP hoặc chỉ từ 360.000 đ/năm đối với gói Sport, hàng trăm trận đấu võ thuật đối kháng đặc sắc sẽ chờ đón người yêu thích tại: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3. Bên cạnh đó khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh như UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á hay các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC... Nhằm đáp ứng thịnh tình của người hâm mộ võ thuật Việt Nam, một số trận thuộc Bellator MMA sẽ được hệ thống FPT Play trình chiếu miễn phí. Tải ngay ứng dụng FPT Play https://fptplay.vn/ung-dung/download để cập nhật những thông tin mới nhất về Bellator MMA 2021.